01.


நம்ம பச்சிளம் பாலகர் (பபா) வைத்தியரிடம் மருந்து வாங்க சென்றிருக்கிறார். அந்த உரையாடல்

வைத்தியர் - உங்களுக்கு மூளையில் ஒரு கட்டி வந்திருக்கிறது

பபா - ஹையா, சந்தோஷம் சந்தோஷம் (துள்ளிக்குதிக்கிறார்)

வைத்தியர் - நான் கவலையான விடயத்தை சொல்கிறேன், நீ ஏனடா துள்ளிக் குதிக்கிறாய்

பபா - ஹையா எனக்கு மூளை இருக்கு.. எங்க அம்மா சொல்லுவாங்க எனக்கு மூளை இல்லை என்று, இதை போய் முதலில் அவங்க கிட்ட சொல்லனும்...


02.


நம்ம பச்சிளம் பாலகர் பள்ளியில்


வாத்தியார் - 4 ஐயும் 5 ஐயும் கூட்டினால் எத்தனை வரும்?

பபா - 9 வரும்

வாத்தியார் - அப்ப 5 ஐயும் 4 ஐயும் கூட்டினால் எத்தினை வரும்?.

பபா - நீங்கள் தலைகீழாக மாற்றி கேட்டால் நாங்கள் முட்டாளாகிவிடுவோமா, இந்த கேள்விக்கு விடை 6

03.
நம்ம பச்சிளம் பாலகர் பாமசியில்

பபா - எனக்கு சில விட்டமின்கள் வேண்டும்

பாமசியிலுள்ளவர் - என்ன விட்டமின் A யா, B யா இல்லை C யா ?

பபா - நான் இன்னும் ஆங்கில எழுத்துக்கள் படிக்கவில்லை, அதனால் ஏதையாவது தாருங்கள்


பதிவிட்டது: யோ வொய்ஸ் (யோகா)

6 comments:

ஹா ஹா ஹா

ஹி ஹி ஹி.........

வாழ்க ப.பாலகர் சங்கமும் பாலகர்களும்....

LOL a big man with a big milk bottle
http://topicdiretory.blogspot.com/

குறிப்புகள் பகிர்ந்தமைக்கு வாழ்த்துக்கள் எனது வலைபக்கத்தை காண அழைகின்றேன் http://ujiladevi.blogspot.com/

அருமை

அட!நம்ம சைட்டுக்கும் வாங்க பாஸ்!
நல்லா பழகுவோம்!

Post a Comment

உங்கள் கருத்தை பாலகர்களுக்கு புரியும் மழலை மொழியில் வழங்குங்கள்.

நாங்கள் யார்?

பச்சிளம் பாலகர்களின்ர அனுபவங்களயும், குறும்புகளயும் பகிரப் போறம்... இது ISO முத்தரை குத்தப்பட்ட உண்மையான ப.பாலகர் சங்கத்தின் உத்தியோகபூர்வ வலைத்தளம்...

விரல் சூப்பிகள்